Hotline: 0902 886 779

Bàn giao dây chuyền công nghệ sản xuất đậu phộng da cá nước cốt dừa hiệu quả cho khách hàng

Đậu phộng da cá là một loại thức ăn phổ biến, nhiều người yêu thích vì rất thơm ngon. Để sản xuất ra những hạt giòn tan, thơm nức, vị béo ngọt thì ngoài công thức chế biến hoàn thiện đòi hỏi phải có đầy đủ trang máy móc hỗ trợ. Công ty TNHH Công Nghệ Và Thiết Bị Vĩnh Phát xin giới thiệu đến toàn thể các bạn dây chuyền sản xuất đậu phộng da cá nước cốt dừa tinh gọn nhưng đem lại hiệu quả cao cho các doanh nghiệp.

 

Đậu phộng là nguồn nguyên liệu vô cùng dồi dào tại Việt Nam và tạo ra nguồn thực phẩm phong phú, đáp ứng nhu cầu ăn vặt hoặc làm tăng vị ngon của nhiều món ăn truyền thống lẫn hiệu đại. Ngày xưa ta thường rang lên, có thể ăn ngay hoặc làm phụ gia cho nhiều món để tăng độ thơm ngon, tròn vị. Ở đây, Vĩnh Phát chuyển giao đến khách hàng quy trình tạo ra các loại động phộng da cá nước cốt dừa chỉ với 3 loại máy móc cơ bản: máy trộn gia vị (máy vê da cá), bếp chiên nhúng công nghiệp và máy ly tâm tách dầu sau chiên.

 

1. Máy vê da cá bọc màng ngoài của hạt: Có chức năng về đều lớp gia vị bọc bên ngoài, tạo mùi vị cho sản phẩm. Cấu tạo dạng ru lô (kiểu trống quay) để đảo đều nguyên liệu cũng như tạo màng bọc cho hạt một cách triệt để. Tùy chọn điều chỉnh tốc độ và kích thước của bồn chứa để tăng trữ lượng theo yêu cầu cụ thể.

 

Máy trộn gia vị, máy vê da cá đậu phộng, sản xuất đậu phộng da cá nước cốt dừa

 

2. Bếp chiên nhúng công nghiệp: Máy chiên đậu phộng da cá nước cốt dừa được gia nhiệt bằng điện (tùy chọn gas giá rẻ hơn), có kiểm soát nhiệt độ, thời gian và điều chỉnh toàn bộ thông số cài đặt sao cho đậu phộng da cá vàng đều, màu sắc hấp dẫn, thơm nức rất kích thích khứu giác, ăn vào có độ giòn xốp thú vị. Thùng và rổ chứa có nhiều kích thước, gia công theo từng khối lượng chiên theo mẻ cho khách hàng nên luôn an tâm, vì Vĩnh Phát tạo ra máy đáp ứng theo năng suất bạn mong muốn.

 

Bếp chiên nhúng công nghiệp cho sản xuất đậu phộng da cá nước cốt dừa

 

3. Máy ly tâm tách dầu sau chiên: Đậu phộng da cá nước cốt dừa sau khi hoàn thành công đoạn chiên bao giờ cũng còn tồn đọng một lượng dầu trên bề mặt, nên không sử lý đễ làm cho hạt bị chai và không xốp giòn, mất vị ngon. Vì vậy bạn cần phải có thêm một chiếc máy vắt ly tâm để loại bỏ phần dầu bám trên hạt. Chúng tôi có các loại cho trọng lượng 20-50kg/mẻ để phục vụ bạn. Máy ly tâm tách dầu có tích hợp biến tần để thay đổi tốc độ, thuận tiên cho công thức sx của bạn.

 

Máy ly tâm tách dầu chiên cho quy trình sản xuất đậu phộng da cá nước cốt dừa

 

Những lợi thế của Vĩnh Phát khi chuyển giao dây chuyền sản xuất đậu phộng da cá nước cốt dừa:

+ Vật liệu các bộ phận tiếp xúc bằng inox 304, sạch sẽ và đạt tiêu chuẩn an toàn. 

+ Thiết bị được lắp ghép nguyên một khối, lắp đặt đơn giản, có lớp bảo ôn chống bỏng cho người đứng máy, vận hành ổn định, tuổi thọ cao.

+ Phong phú các thiết kế cho nhiều năng suất, hỗ trợ tư vấn kỹ thuật tận tình cho người mua hàng.

+ Các máy vê da cá, bếp chiên nhúng, máy ly tâm tách dầu cho sx đậu phộng da cá của Vĩnh Phát luôn có giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

+ Khả năng ứng dụng mở rộng cho rất nhiều loại nông sản khác nhau như: hạt điều wasabi, hạt điều sữa dừa, húng liều...

+ Thích nghi trong môi trường hoạt động liên tục, giảm đi nhiều lao động và rút ngắn thời gian.

+ Đầu ra của sản phẩm cuối cùng luôn làm hài lòng khách hàng về các khía cạnh: chất lượng đồng đều, ngon, thơm, chắc hạt, ăn vào xốp, giòn và đậm đà hương vị.

 

Liên nghệ ngay Công ty TNHH Công Nghệ Và Thiết Bị Vĩnh Phát nếu bạn cần tìm nhà cung cấp dây chuyền sản xuất đậu phộng da cá nước cốt dừa, hạt điều sữa dừa... và nhiều loại thực phẩm khác. Cam kết mạnh mẽ về giá trị lâu dài mang lại cho bạn!

Copyright © 2018 Vĩnh Phát. All rights reserved.
0902 886 779
Lên đầu trang
Chat hỗ trợ
Chat ngay